Khuyến Mại

Khuyến mại SportTok tạo nên sức hút mãnh liệt cho những người hâm mộ yêu thích nền tảng trực tiếp thể thao với sự chất lượng và uy tín. Hệ thống khuyến mại tại đây luôn đi đầu trong lĩnh vực với nhiều hoạt động có một không hai cùng với cơ chế miễn phí thu hút đông đảo người đam mê thể thao trên toàn thế giới.

Tìm hiểu về khuyến mại SportTok

Khuyến mại SportTok là một hệ thống các chương trình hoặc hoạt động được SportTok phát triển nhằm mục đích mang đến những trải nghiệm không chỉ có thể giúp người hâm mộ có thể theo dõi trực tiếp các trận đấu thể thao mà còn gặt hái được nhiều phần thưởng hấp dẫn. 

Khuyến mại SportTok hấp dẫn với độ đa dạng cao
Khuyến mại SportTok hấp dẫn với độ đa dạng cao

 

Mặc dù là một trang trực tiếp thể thao nhưng SportTok lại thường xuyên tổ chức các sự kiện khuyến mại xuyên suốt quá trình hoạt động không khác gì các thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới hiện nay.

SportTok được đông đảo người hâm mộ vinh danh khi ra đời như một thương hiệu trực tiếp thể thao dành riêng cho thị trường Việt Nam. Chính vì điều này, rất nhanh thì SportTok phủ sóng rộng ở lãnh thổ hình chữ S với hàng nghìn người truy cập vào mỗi ngày. 

Không chỉ bởi chất lượng hình ảnh và âm thanh sắc nét thu hút người hâm mộ mà còn bắt nguồn từ thế mạnh khuyến mại SportTok với cách thức tham gia độc đáo có một không hai trên thị trường trực tiếp thể thao.

Khuyến mại SportTok có những ưu điểm như thế nào?

Hệ thống khuyến mại SportTok mang đến cho người hâm mộ nhiều lợi ích cũng như cách thức tham gia vô cùng độc đáo và hấp dẫn với nhiều ưu điểm vượt trội như sau:

Điều kiện tham gia dễ dàng

Để tham gia các hoạt động khuyến mại SportTok, người hâm mộ chỉ cần đăng ký tài khoản và chính thức trở thành một thành viên của trang web. Không có bất kỳ điều kiện ràng buộc nào xuất hiện nên việc tham gia khuyến mại trở nên vô cùng đơn giản, nói cách khác là áp dụng cho tất cả người hâm mộ đang hoạt động tại SportTok dù người cũ hay người mới.

Hoàn toàn miễn phí

Thông thường khi nhắc đến các hoạt động khuyến mại thì ít nhiều người hâm mộ sẽ nghĩ ngay đến thao tác nạp tiền. Tuy nhiên, khuyến mại SportTok lại hoàn toàn khác khi tạo nên điểm nhấn vô cùng riêng biệt đó là Miễn Phí 100% tất cả các hoạt động. Theo đó, người chơi không cần bỏ không bất cứ một chi phí nào vẫn có thể tham gia toàn bộ tất cả các hoạt động khuyến mại SportTok đang được tổ chức tại nền tảng.

Phần thưởng hấp dẫn

Hệ thống khuyến mại SportTok được áp dụng với hình thức hoàn toàn miễn phí nhưng phần thưởng được cung cấp lại mang giá trị vô cùng to lớn. Thông qua khuyến mại, người hâm mộ có thể tích lũy được số lượng đậu vàng khổng lồ nếu chăm chỉ cày cuốc. Đậu vàng được dùng trong “Cửa hàng đậu vàng” để mua nhiều vật phẩm hấp dẫn, nổi bật nhất là áo đấu có chữ ký của các cầu thủ nổi tiếng trong bóng đá và bóng rổ.

Không giới hạn thời gian

Một trong những điều đặc biệt khiến cho khuyến mại SportTok trở thành thế mạnh của trang web trực tiếp thể thao hàng đầu Châu Á đó là không giới hạn thời gian diễn ra. Người hâm mộ có thể tham gia một cách xuyên suốt mà không sợ bỏ lỡ bất kỳ sự kiện nào tại SportTok. Với việc này, SportTok để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người hâm mộ yêu thể thao không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới.

Hệ thống Khuyến mại SportTok mới nhất năm 2023

Khuyến mại SportTok được đội ngũ phát triển luôn cập nhật và trao chuốt với những chương trình hấp dẫn thu hút đông đảo người hâm mộ. Cho đến thời điểm năm 2023, khuyến mại SportTok đang áp dụng các hoạt động như sau:

Sự kiện đăng nhập nhận thưởng mỗi ngày

Đây là sự kiện khuyến mại tạo cho người hâm mộ động lực tham gia vào SportTok vào mỗi ngày với nhiều phần thưởng hấp dẫn theo cơ chế ngẫu nhiên. Chính vì thế, người hâm mộ có thể hoàn toàn bất ngờ với phần thưởng mà mình nhận được, đôi lúc sẽ là đậu vàng, vé phân tích,…

Đăng nhập mỗi ngày nhận ngay đậu vàng hấp dẫn
Đăng nhập mỗi ngày nhận ngay đậu vàng hấp dẫn

Đặc biệt, khi người chơi liên tục đăng nhập 5 ngày mà không có bất kỳ khoảng trống bào thì sẽ được nhận thêm phần thưởng bonus. Theo đó, những mốc đăng nhập có thể nhận thưởng được bonus lần lượt sẽ là 5 ngày, 10 ngày, 15 ngày, 20 ngày và 25 ngày.

Chương trình khuyến mại SportTok này chỉ được áp dụng đặt nhập tối đa 28 ngày không phân biệt tháng mấy. Đây cũng là điều khiến thưởng bonus không xuất hiện chuỗi 30 ngày.

Cách thức tham gia khuyến mại SportTok đăng nhập ngày vô cùng đơn giản, người chơi chỉ cần truy cập tài khoản thành viên vào trang web SportTok. Sau đó tìm đến mục Nhiệm Vụ rồi chọn vào “Xem chi tiết” ở phần Lịch Sử Điểm Danh để tích vào ngày mà người hâm mộ đã tham gia. Mỗi ngày điểm danh thành công thì sẽ được hiện lên với dòng chữ RCP.

Chuỗi nhiệm vụ ngày với nhiều phần thưởng hấp dẫn

SportTok xây dựng một hệ thống khuyến mại dưới dạng chuỗi nhiệm vụ hoàn toàn miễn phí để người hâm mộ thực hiện. Đây chính là hoạt động giúp người hâm mộ trở nên không nhàm chán khi cày cuốc liên tục với nhiều phần thưởng hấp dẫn đang chờ đời. Chuỗi nhiệm vụ sẽ được làm mới vào mỗi ngày với những hoạt động chủ yếu như sau:

Hàng loạt các nhiệm vụ hấp dẫn đang chờ đợi người hâm mộ
Hàng loạt các nhiệm vụ hấp dẫn đang chờ đợi người hâm mộ
  • Đăng nhập nhận đậu vàng: Khi hoàn thành thì người hâm mộ sẽ nhận ngay được 100 đậu vàng vào tài khoản.
  • Mua phân tích: Tại mục “Cộng Đồng” có rất nhiều phân tích từ các chuyên gia. Nếu cảm thấy hay, người hâm mộ có thể dùng đậu vàng để mua phân tích để có thể bàn luận trực tiếp về trận đấu. Thực hiện mua 3 lần phân tích sẽ nhận ngay 100 đậu vàng.
  • Bình luận phân tích: Tham gia bình luận tại các bài phân tích đã được mua bởi người hâm mộ sẽ có thể nhận ngay 100 đậu vàng nếu tích lũy 3 bình luận ở 3 bài phân tích khác nhau vào mỗi ngày.
  • Thưởng chuyên gia bất kỳ >= 1: Ở mục “Cộng Đồng”, khi nhận thấy một bài phân tích của ai đó hay khiến cho người hâm mộ cảm thấy ấn tượng, bạn có thể thưởng cho họ một số lượng đậu vàng nhận định tại giao diện chuyên gia với mục “Thưởng cho chuyên gia”. Khi thực hiện thành công việc thưởng cho chuyên gia 3 lần thì người hâm mộ nhận được 50 đậu vàng.
  • Tích lũy tiêu thụ đậu vàng: Người hâm mộ cần tiêu thụ đậu vàng với số lượng lớn hơn hoặc bằng 3 trong một lần duy nhất. Khi thực hiện thành công thì sẽ nhận ngay 50 đậu vàng vào trong tài khoản của mình.
  • Mời bạn bè:  Thực hiện mời 3 bạn bè tham gia SportTok sẽ nhận ngay 100 đậu vàng vô cùng hấp dẫn.

Chia sẻ với bạn bè nhận ngay đậu vàng dễ dàng

Đây là chương trình khuyến mại và cũng là nhiệm vụ được SportTok xây dựng giúp người hâm mộ tăng tương tác, quảng bá thương hiệu cho chính nền tảng trực tiếp thể thao hàng đầu thế giới. Mã mời của người hâm mộ sẽ ở định dạng mã QR hoặc đường link được thiết kế đặc trưng.

Mời bạn bè tham gia SportTok nhận nhiều phần thưởng hấp dẫn
Mời bạn bè tham gia SportTok nhận nhiều phần thưởng hấp dẫn

Nhiệm vụ của người hâm mộ là chia sẻ đường link hoặc mã QR này đến tay bạn bè hoặc một người khác với mục đích để họ tham gia đăng ký tài khoản SportTok dựa trên những đường link và mã QR đã được cung cấp. Với mỗi tài khoản mới được tạo thành thì người hâm mộ thành công mời một người bạn tham gia vào SportTok.

Số liệu thống kê bạn bè đã tham gia cũng được SportTok chia sẻ chi tiết trong mục “Mời Bạn Bè” ở phần Nhiệm Vụ của tôi. Với khuyến mại SportTok này, người hâm mộ sẽ nhận đến 100 đậu vàng khi mời thành công 3 người bạn tham gia.

Kết luận

Khuyến mại SportTok đã được chúng tôi chia sẻ chi tiết trong bài viết phía trên. Qua đó thấy được, SportTok tập trung hướng đến chất lượng trải nghiệm của người hâm mộ là chủ yếu khi các hoạt động khuyến mại hoàn toàn miễn phí 100% cùng cơ chế tham gia có một không hai giúp dễ dàng gặt hái được những phần thưởng giá trị.